Saturday 5 July 2008

Ang Masayang Kahapon (literally!)

Masaya ang kahapon ko:

1) Dapat hindi ako pupunta ng Pisay.Kaso, kailangan daw ni Sir Nat ang mga exhibit materials para sa NSTW na nasa akin.Kaya kahit umuulan, run naman ako sa Pisay.

2) Nakaladkad ako sa TriNoma nila Sir Duli, Sir Fil, at ni Sir Daj (bagong PE teacher, para sa mga 'di nakakaalam).

3) Nalaman kong sobrang mas mura pala sa Office Warehouse (nasa Landmark sa TriNoma).At na-discover kong may Barrel Woman pala! Sa mga inosente, 'yung Barrel Man ay 'yung carved wood na lalaking may suot na keg, tapos 'pag tinaas mo 'yung keg/barrel, mag-he-hello sa'yo ang pagkalalaki nya.hehehe.Bahala na kayo mag-imagine kung ano ang mag-he-hello sa Barrel Woman.

4) Pagbalik namin ng Pisay, nam-bully muna ako ng mga COCs at MPs ata sila.Hehe.

       Eksena:

         <Inang Mother papuntang field.Tapos hinarang ng MP..>

          MP: Ma'am, bawal pong dumaan dito.

          Ako: Cadette 2nd Lieutenant Ivy Razel Bernardo Ventura, Batch 07.

          <Tumabi siya.Hahahaha!>

5) Nag-acquaintance party ang mga aplikante namen. Out of 28 na nag-sign up, tatlo lang ang sumulpot (maraming excuses 'yung iba). Therefore, piyesta ang mems at alumni! Hahaha.Salamat, Execom at Memcom!

6) Nag-practice ang Mean Girls para sa debut ni Pretty Face Nikki. Hahaha. Ang hirap ng dance step ni Irish! Dinner sa Yellow Cab habang nagsa-sight-seeing ng mga pwede.Hahahaha! Wala kasi masyado sa UP! Hahahahaha!

7) A good night's sleep.

Ang saya talaga ng kahapon. I missed the Mean Girls so much (Hugs and Kisses plus all my love to you, girls!). Pati Pisay. Hehehe.

Sir Duli: Ibigay mo na sa akin ang iTrip! hahaha. Wala ka namang iPod e. Hehehe. Joke lang.

16 comments:

  1. oist nung bata ako may Barrel Man sa bahay galing baguio, tapos pinaglalaruan ko. hindi ko pa alam nun kung ano yung bumubulagta sakin. hahahaha

    ReplyDelete
  2. oist! Cadette 2nd Lieutenant! isa kang malaking bully. hahahaha =))

    ReplyDelete
  3. bwahahahaha!!!!! nyahahahahaha! ayan,alam mo na.hahahaha!

    ReplyDelete
  4. excuse me.isa akong magandang bully! hahaha.

    ReplyDelete
  5. haha parang gusto kong mapanood ung eksenang un ng live hahaha XD

    ReplyDelete
  6. hahaha Barrel Woman?

    hahaha Razel bully..

    ReplyDelete
  7. Bully ka talaga. Tsk tsk.

    Parang mali. Di ba dapat "Badette 2nd Lieutenant Ivy Razel Bernardo Ventura- Arteza, Batch 07" ang sinabi mo?

    Hahaha joke lang

    ReplyDelete
  8. Ang kanyang tiyan!

    Dahil buntis si Barrel Woman kay Barrel Man!

    ReplyDelete
  9. OO NGA

    Purgang purga na ako sa spaghetti at shanghai. Hahaha!

    ReplyDelete
  10. alin dun? 'yung sa CAT o 'yung barrel woman? ikaw ha..

    ReplyDelete
  11. Bitch. hahahaha! Syempre dapat mukhang ka-galang-galang!! hahaha.

    ReplyDelete
  12. Hoy, hindi ako nagrereklamo na pyesta! Thankful nga ako e.Hehehe. Maarte ka, kung ayaw mo ng pagkain, 'wag ka kumain! Hahahaha. Salamat pala sa chicken balls kanina. Na-satisfy ang cravings ko.Hehehe.

    ReplyDelete
  13. Hindi ako nagrereklamo HABANG kumakain ako. HAHAHA

    Wala yun, I expect you to return the favor some other time. Thank you so much! Mwahaha

    ReplyDelete